12 thg 6, 2012

Lộ clip sex Học sinh Bình Giang - Hải Dương

Một clip sex được cho là học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhanh chóng bị phát tán trên mạng.


 Clip dài hơn 8 phút, được quay bằng điện thoại di động tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Clip sex xuất hiện trên mạng từ ngày 2/5, được chú thích là: nhân vật chính là học sinh của trường THPT Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Clip trên do một thành viên nick yahoo: pham...@yahoo.com đăng tải.




Những hình ảnh táo bạo của học sinh lớp 10 trong clip (Ảnh chụp từ clip)
Trong clip này, nam nhân vật chính đã dùng mọi cách để dụ dỗ nữ sinh quan hệ nhưng cô gái không đồng ý. Điều khiến nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng cho rằng đây chỉ là một vở kịch của cô gái bởi lúc này, cô nữ sinh đã xuất hiện trong tình trạng không một mảnh vải che thân. 
Cô gái liên tục phản đối quyết liệt: "Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi… ". Tuy nhiên, sau khi chống đối yếu ớt, cô gái đã “ngã lòng” trước ý kiến của bạn trai.
Được biết, clip trên được quay từ tháng 2/2012 để kỷ niệm tình yêu giữa 2 bạn trẻ sinh năm 1996, đều là học sinh lớp 10, Trường THPT Bình Giang, Hải Dương. Trong một lần nam sinh trên sơ suất, cho bạn mượn điện thoại nên clip sex đã bị phát tán ra ngoài. 
Sau khi phát hiện vụ việc “động trời” trên, vào tháng 5/2012, gia đình của nữ sinh đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo vụ việc. 
Trong khi cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc thì nam sinh, nhân vật chính trong clip, đã trốn vì sợ hãi.

Học sinh Bình Giang - Hải Dương .Clip sex tự quay độc quyền của bạn pham****_0k@yahoo.com.Đây là clip sex do bạn tự quay và gửi đến Cô giáo Thảo để chỉa sẻ cùng anh chị em.Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi clip và rất mong nhận được nhiều clip sex hơn nữa từ bạn và bạn gái.Chúc bạn luôn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!
Nếu các bạn muốn có thể download video gốc về máy tại đây:
sinh Bình Giang - Hải Dương- 38.8 MB





Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn