19 thg 5, 2012

Tặng album 'Nếu chỉ sống 1 ngày' - Nhóm MTV

 Nhanh nhanh đăng ký để nhận 5 album có chữ ký "xịn" của nhóm nhạc MTV nhé!
Năm 2007, MTV đột ngột tuyên bố tan rã để mỗi thành viên theo đuổi những ước mơ, hoài bão riêng. Tuy nhiên, vào tháng 6/2011, MTV đã quyết định tái hợp và cho ra mắt sản phẩm mới - album Vol.6 mang tên "Nếu chỉ sống một ngày".
Album này được thiết kế với hai màu đen và trắng rất cá tính. Hình ảnh bìa album thể hiện phong cách của "những người đàn ông hát” nam tính và đầy trải nghiệm. Sự trở lại của ba chàng trai không quá ồn ào nhưng mang một nét riêng. "MTV phiên bản 2012 sẽ tiến những bước chậm, chắc và gần gũi với hình ảnh của những người đàn ông chơi nhạc chứ không phải là những chàng trai trong boyband của quá khứ" - MTV cho biết.
Toàn quốc  Tặng Album  Nếu chỉ sống 1 ngày  Nhóm MTV
Các ca khúc trong "Nếu chỉ sống một ngày" như lời tâm sự, sẻ chia chân thành mà 3 chàng trai muốn gửi đến khán giả cũng như những mảnh đời kém may mắn. Sự sắp xếp theo thứ tự: Trở về, Đêm quê mẹ, Nhắm mắt, Đi qua, Nếu chỉ sống một ngày, Mặt trời màu đen, Tôi đang mơ, Dioxin, Còn lại tình yêu như một câu chuyện được kể bằng âm nhạc.
Tặng album Nếu chỉ sống 1 ngày  Nhóm MTV
Ngoài "Nếu chỉ sống một ngày" được nhóm tâm đắc chọn làm tiêu đề album, ca khúc "Mặt trời màu đen" (Anh Tuấn sáng tác) được viết riêng cho những người khiếm thị với khát khao, ước mơ rất đỗi giản dị, đời thường: Được nhìn thấy khuôn mặt của chính mình. Bên cạnh đó, tác phẩm "Dioxin" mang chủ đề về những nạn nhân chất độc da cam là những trăn trở cho số phận của những con người kém may mắn. Ca khúc này đã giúp Anh Tuấn được vinh danh trong sự nghiệp sáng tác khi đoạt giải Tư Cuộc vận động sáng tác vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin toàn quốc.
Đây quả thật là sản phẩm rất ý nghĩa, đánh dấu một cách ấn tượng sự trở lại của nhóm MTV trong đời sống âm nhạc. MTV sẽ gửi tặng các bạn độc giả Tiin.vn trên toàn quốc đĩa nhạc mới nhất với chữ ký của các thành viên. Nếu bạn muốn album này có mặt trên kệ đĩa của mình thì hãy đăng ký theo mẫu sau nhé!
Thời gian đăng ký sẽ kéo dài tới 24h ngày 24/5. Danh sách 5 bạn may mắn nhất nhận album sẽ được công bố trên Tiin.vn lúc 12h ngày 25/5. Nhanh tay nào các bạn ơi!

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn